Hệ Thống Siêu Thị Vinmart Cần thuê mặt bằng tại Quận 2, Quận 9 Tp. Hồ Chí Minh

VinMart là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup được phát triển trên giá trị trọng tâm mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm. Vingroup xây dựng hơn 1.000 cửa hàng tiện ích của VinMart.

Vinmart cần thuê mặt bằng

Vinmart

Điểm nổi trội của hệ thống VinMart là cam kết cao nhất từ chủ đầu tư về chất lượng phục vụ và dịch vụ đi kèm. Hệ thống VinMart đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế với chất lượng được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Khách hàng cũng được sử dụng các dịch vụ gia tăng như: giao hàng miễn phí trong vòng 5km; dịch vụ làm sạch thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí… và thanh toán thuận tiện bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng. Cùng với niềm tin và nhu cầu mua sắm tại siêu thị Vinmart ngày càng tăng nên hiện nay Vinmart cần thuê mặt bằng tphcmVinmart cần thuê mặt bằng ở các tỉnh thành khác số lượng 1000 nhà/ mặt bằng/đất để mở hệ thống siêu thị Vinmart với tiêu chí sau:
Mặt bằng
1► VINMART THUÊ MẶT BẰNG YÊU CẦU VỀ MẶT TIỀN VÀ DIỆN TÍCH
Ngang Mặt Tiền : Tối Thiểu 6m
Tổng Diện Tích : Tối Thiểu 120 m2
2 ► CHO VINMART THUÊ MẶT BẰNG CẦN ĐÁP ỨNG THỜI GIAN THUÊ VÀ THANH TOÁN
Thời Gian Thuê : Tối Thiểu 5 năm
Thanh Toán : 3 Tháng/ Lần
3 ► VỊ TRÍ VINMART CẦN THUÊ MẶT BẰNG
Vinmart cần thuê mặt bằng, nhà, đất nằm ngay các trục đường chính, khu đông dân Cư, đông người qua lại, kinh doanh sầm uất, ưu tiên các vị trí gần chợ, trường học, bệnh viện…
4 ► GIÁ THUÊ MẶT BẰNG VINMART
Áp dụng với mặt tiền dưới 10 m diện tích dưới 180 m2 giá dưới: 50 triệu / tháng.
Áp dụng với mặt tiền lơn hơn 12 m diện tích lớn 200m2 giá dưới: 100 triệu / tháng

Tiện ích
Chủ bất động sản có nhu cầu muốn cho Vinmart thuê mặt bằng , muốn cho Vinmart thuê nhà, đất liên hệ cho thuê mặt bằng Vinmart với chúng tôi qua:
Team phát triển mặt bằng Tik Tak Land.

Phòng tiếp nhận mặt bằng.
ĐT: 0904 102 539

Cần cho thuê mặt bằng
Tôi cần cho thuê mặt bằng nhà cấp bốn diện tích sử dụng 5,4*20m đường rộng rãi và 2 mặt tiền đường 102 và Lã Xuân Oai phường Tăng Nhơn Phú A Quận 9 anh chị có nhu cầu liên hệ chính chủ 0914067888.xin cảm ơn